Nuffnang

Saturday, October 22, 2011

My Diary (Saturday, October 22, 2011)

 
PANSIT

     Napagalitan na naman ako ni inay kanina. Paano kasi eh, makulit...

4hours sa TV ... 3pm hanggang ngayon ay nakababad parin sa Net, obvious naman nakapagpost nga ako ng blog diba.

First time blogger ako kaya pasencya na sa hindi pa masyadong malinis na pag popost.

Siguro ang hindi ko malilimutan sa araw na ito, Pagkainis ko sa crush ko.... :( akala ko wala siyang load kaya hindi lang ako nirereplyan pero when i texted her bestfriend . ouch!! katext pala nya. Hindi lang pala niya pansin text ko. Ang Sakit no??!!

Pero ok lang nakakain naman ako ng Pansit na luto ni Inay, wala na akong ibang paboritong pagkain kung hindi ang pansit ni Inay..

Sa Oras na ngayon na nagttype ako para sa blog na ito.. Wala lang nanood ng PGT...

Guiz Basahin nyo mga post ko ah!!!. Bukas Ulit....

GudNight!!:()))

1 comment:

Nuffnang